การรับประกัน

เงื่อนไขของสินค้าที่ส่งเคลม

1. สินค้าต้องไม่แตก หัก บิ่น ไหม้ หรือไม่อยู่ในสภาพปกติ

2. สติกเกอร์รับประกันต้องอยู่ในสภาพปกติ

สถานที่เคลมสินค้า

1. เคลมได้โดยตรงผ่านทางหน้าร้าน

2. เขียนอาการ/ปัญหา พร้อมเบอร์ติดต่อกลับให้ชัดเจน

3. กรุณาบรรจุใส่กล่องให้แข็งแรงและมั่นใจว่าจะไม่แตกหักระหว่างขนส่ง

หมายเหตุ ทักไลน์ id : @totalit มาเช็คประกันและวิธีการเคลมก่อนจัดส่ง

ค่าใช้จ่ายในการเคลม

1. กรณีซื้อไม่เกิน 3 เดือน จัดส่งคืน ฟรี

2. กรณีซื้อเกิน 3 เดือน คิดค่าจัดส่งคืนแบบ Kerry/Flash 50 บาท

หมายเหตุ

การรับประกัน(warranty) คือการเปลี่ยน/ซ่อมสินค้าให้ใช้งานได้ตามปกติตลอดอายุประกันตามเงื่อนไขการเคลมสินค้า
การรับประกัน(warranty) ไม่ใช่การรับประกันความพอใจ นำสินค้าไปใช้งานอะไร คาดหวังว่าจะได้อะไรจากเงินที่จ่าย โปรดโทรปรึกษาเราก่อนซื้อ
ระยะเวลาการเคลมสินค้า 1 - 7 วัน(ไม่รวมวันหยุด) , กรณีสินค้าประกันศูนย์ระยะเวลาตามมาตรฐานของแต่ละศูนย์
กรณีสินค้าเลิกจำหน่ายหรือไม่สามารถซ่อมได้ บริษัทจะจัดหาสินค้าทดแทนที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าหรือดีกว่าเปลี่ยนให้
Powered by MakeWebEasy.com